Đăng nhập hệ thống


Trung tâm nghiên cứu và Phát triển Hệ thống Nông Nghiệp tổ chức khai xuân năm mới Giáp Thìn

Trong bầu sự hân hoan đón chào năm mới, Trung Tâm Nghiên Cứu và Phát Triển Hệ Thống Nông Nghiệp đã tổ chức buổi Khai Xuân năm Giáp Thìn 2024 vào ngày 15 tháng 2 năm 2023. Sự kiện này có sự góp mặt của toàn bộ đội ngũ cán bộ, ban lãnh đạo cùng với sự tham gia quý báu của Tiến sĩ Lương Xuân Tú, Phó Viện Trưởng Viện Cây Lương Thực và Cây Thực Phẩm.

Buổi lễ Khai Xuân không chỉ đánh dấu một khởi đầu mới mà còn là dịp để tổng kết những thành tựu, trải qua những thách thức và đề ra những hướng đi mới trong hành trình phát triển cura trung tâm. Với tinh thần đoàn kết và sự nhiệt huyết không ngừng, chúng tôi tự hào khẳng định rằng, trong những năm qua, Trung Tâm đã đạt được nhiều bước tiến lớn trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất nông nghiệp.

Buổi lễ Khai Xuân đã kết thúc với nhiều niềm vui và hy vọng về một năm mới thắng lợi và phát triển. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn bộ cán bộ, nhân viên, đối tác và cộng đồng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua mọi thử thách và tiến xa hơn trên con đường phát triển bền vững của nông nghiệp Việt Nam

Tiến sĩ Dương Xuân Tú, Phó Viện Trưởng Viện Cây Lương Thực và Cây Thực Phẩm



BÌNH LUẬN
THÔNG BÁO
LỊCH
LIÊN KẾT WEBSITE